Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

BẮT ĐẦU KẾ HOẠCH LÀM LỊCH CÁ NHÂN CHO DOANH NGHIỆP BẠN!


Lịch là một trong những công cụ hiệu quả nhất cho kế hoạch truyền thông tiếp thị của mỗi doanh nghiệp trong dịp chuyển giao năm mới, vì thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ hiện diện quanh năm trên lịch để bàn, lịch treo tường hoặc lịch blog. Nhắc nhở thương hiệu trên lịch là việc làm có giá trị lâu dài và bền bỉ!

Công ty Thiết kế In ấn NÉT VIỆT là đơn vị chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm LÀM LỊCH CÁ NHÂN CHO DOANH NGHIỆP, chúng tôi có thể thay bạn tạo ra bất kỳ những tùy chỉnh nào cho lịch của doanh nghiệp bạn từ thiết kế đến chọn chất liệu in ấn.

 LÀM LỊCH CÁ NHÂN CHO DOANH tại NÉT VIỆT bạn sẽ không bị ràng buộc về số lượng, chúng tôi có thể làm lịch cho doanh nghiệp bạn với số lượng ít, tùy theo yêu cầu của bạn.

Làm lịch năm nay với NÉT VIỆT bạn sẽ thấy sự khác biệt bởi lịch do chúng tôi thiết kế là độc quyền đến từng chi tiết sẽ làm nên giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Chọn lịch cá nhân của doanh nhiệp mình làm quà tặng tri ân khách hàng thân thiết, đối tác chiến lược và sử dụng nội bộ để mỗi ngày trong năm thêm mới mẻ, ý nghĩa và đạt hiệu ứng quảng bá tích cực như bạn mong muốn.




 CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN NÉT VIỆT
Địa chỉ:  1/10/28 Trần Bình Trọng, phường 5, Quận Bình Thạnh
Điện thoại:  02 822 433 411 - 02 822 433 410 
Mobile:  0903 181 581 - 0913 620 679 -  0903 770 679
Email: lamlichchobe.net@gmail.com - netvietad.vn@gmail.com
Skype: thietkemenu.net - netvietad.vn                            
Website: lamlichchobenet - lamlich.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.